Thảo dược giúp sếp điều trị dứt điểm đau lưng mãn tính


1. Vỏ cây liễu

dieu-tri-dut-diem-dau-lung-man-tinh-bang-thao-duoc-1   
Vỏ cây liễu được người Hy Lạp cổ đại sử dụng để giảm đau hơn 2.400 năm trước. Vỏ cây liễu là một loại thảo dược giảm đau mạnh mà vẫn được sử dụng ngày nay dưới dạng viên nang chiết xuất để điều trị đau lưng, viêm khớp, đau đầu và các tình trạng viêm như viêm bao hoạt dịch và viêm gân.

2. Rễ vuốt quỷ

dieu-tri-dut-diem-dau-lung-man-tinh-bang-thao-duoc2
Rễ vuốt quỷ có hiệu quả trong việc kiểm soát bệnh viêm khớp và đau lưng. Tác dụng phụ sẽ rất hiếm gặp nếu dùng để điều trị trong thời gian ngắn, nhưng rễ vuốt quỷ không nên sử dụng cho phụ nữ mang thai và những người bị sỏi mật hoặc dạ dày, viêm loét ruột.

3. Gừng

dieu-tri-dut-diem-dau-lung-man-tinh-bang-thao-duoc-3
Gừng được dùng để điều trị các loại đau khác nhau trong Y học cổ truyền Ấn Độ. Chiết xuất gừng có thể giúp giảm đau khớp và cơ bắp bởi vì nó có chứa phytochemicals, giúp ngăn chặn tình trạng viêm. Bên cạnh đó, gừng cũng không hề gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng.

4. Cây nhũ hương

dieu-tri-dut-diem-dau-lung-man-tinh-bang-thao-duoc-4
Cây nhũ hương có chứa các axit boswellic chống viêm và giảm đau có thể làm dịu cơn đau lưng và cũng có thể giúp giảm đau do viêm khớp đầu gối. Hãy uống 150 – 400 mg viên nang trong hai đến ba tháng, 3 lần mỗi ngày.

5. Cây hương thảo (mê điệt)

dieu-tri-dut-diem-dau-lung-man-tinh-bang-thao-duoc-5
Uống trà hương thảo khi đang bị đau lưng là một phương thuốc được sử dụng trong Y học ở Mexico và vùng Tây Nam. Lá của nó cũng chứa 4 chất – camosol chống viêm, acid oleanolic, acid rosmarinic, acid ursolic. Carnosol hoạt động chống viêm giống như cách chống viêm của cả steroid và aspirin.

6. Nghệ

dieu-tri-dut-diem-dau-lung-man-tinh-bang-thao-duoc-6
Nghệ là loại thảo mộc chống viêm hiệu quả, nghệ được dùng để điều trị viêm khớp, gout, bệnh tự miễn, thần kinh tọa và các tình trạng viêm khác đó là bởi vì nghệ có chứa một chất hóa học gọi là curcumin, có đặc tính chống viêm mạnh mẽ.
Sử dụng nghệ tương đối an toàn, nhưng nó cũng có thể gây khó tiêu nếu sử dụng trong thời gian dài.

Theo: Duy Tường/ suckhoegiadinh.com.vn

0 nhận xét:

Blogger Template by Clairvo